Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Shenzhen Liufang Electronic - Alibaba giúp chúng tôi thành công như hôm nay

Sở hữu thành tích hiện tại của chúng tôi, Alibaba giúp đỡ chúng tôi rất nhiều

Gold Supplier Thành viên PhotoMember: Ms. Chen
Công ty: Shenzhen Liufang Electronic Co., Ltd

Quốc gia: [Trung Quốc]
Lĩnh vực: Linh kiện điện tử & Thiết bị
Sản phẩm: máy ảnh kỹ thuật số, máy quay video kỹ thuật số, máy quay phim kỹ thuật số, máy ảnh kỹ thuật số vẫn còn, kỹ thuật số ghi âm
Thâm Quyến Liufang điện tử Co, Ltd, được thành lập vào năm 2004, nghiên cứu tham gia rộng rãi, phát triển và kinh doanh trong lĩnh vực máy quay video kỹ thuật số và máy ảnh kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ OEM / ODM.

Chúng tôi có một lực lượng lao động của hơn 800 nhân viên trong đó có hơn 20 quản lý nhân sự, 30 kỹ thuật viên kỹ thuật, và đã thành lập một trung tâm nghiên cứu và phát triển (80% về ai là kỹ thuật hàng đầu từ mép quang Đài Loan), hai cơ sở sản xuất (một phần nằm ở Thâm Quyến Longgang và Đông Quan Xiegang). Chúng tôi có 300.000 cơ bản trên mỗi sản phẩm tháng về bán hàng và có hơn 50 mô hình (thông số kỹ thuật khác nhau từ 0.1,0.3,1.3,2.1,3.1,5.0,8.0MP), mà tất cả đi qua nhiều loại xác thực (bao gồm cả ISO9004, FCC, CE, UL và ROHS vv) công ty chúng tôi sở hữu quyền sở hữu trí tuệ độc quyền khác nhau, nằm ở trình độ hàng đầu của cùng một ngành công nghiệp bằng phương tiện của nền tảng thông tin thị trường tuyệt vời, mạnh mẽ phát triển sức mạnh công nghệ và đảm bảo chất lượng cao, xuất khẩu sang châu Âu và Mỹ, Trung đông, Nam Phi, đông Nam Á và như vậy.

Sở hữu thành tích hiện tại của chúng tôi, Alibaba không giúp đỡ rất nhiều. Vào lúc bắt đầu của công ty, vấn đề quan trọng là chúng tôi đã không có thị trường. bán hàng của chúng tôi nhìn cho doanh nghiệp cả ngày bên ngoài nhưng đã làm ảnh hưởng rất nhỏ do đó họ muốn quay trở lại. Tại thời điểm đó, chúng tôi tiếp cận với Alibaba. Chúng tôi chỉ giữ tâm của việc có một thử và đăng ký nhà cung cấp vàng thường xuyên. Sau đó yêu cầu chúng tôi tăng một biên độ rộng và nhận được một số đơn đặt hàng lớn, mà đã đạt được sự tự tin của chúng tôi trở lại. Sau đó chúng tôi tham gia vào giai đoạn quốc tế Alibaba là một nhà cung cấp vàng xuất khẩu, dưới sự hướng dẫn thực và đào tạo nhân viên của Alibaba, chúng tôi áp dụng các ý tưởng quản lý và tiếp thị mô hình của nó đến hoạt động công ty chúng tôi. Và kinh doanh của chúng tôi mở rộng liên tục và nhiều doanh nghiệp nổi tiếng bên ngoài thành lập các mối quan hệ kinh doanh với chúng tôi, chẳng hạn như "Wal-Mart", "DISNEY" và như vậy.

Công ty chúng tôi tuân theo những lý tưởng của "chất lượng cuộc sống, dịch vụ là cơ bản." Kể từ khi thành lập, chúng tôi khá chặt chẽ với quá trình thiết kế, sản xuất và xuất khẩu theo tiêu chuẩn ISO9004 quốc tế. Tại cùng một thời gian để đáp ứng thay đổi liên tục yêu cầu thị trường, chúng tôi đưa ra một sản phẩm mới mỗi hai tháng để các khách hàng của chúng tôi có thể truy cập đến hàng đầu và các sản phẩm Phê duyệt nhất trong cùng ngành.

Thâm Quyến Liufang điện tử Công ty TNHH là sản xuất và nhà cung cấp đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ luôn luôn giữ gắn bó với mục tiêu "trung thực" và mục tiêu "đôi bên cùng có lợi". Chúng tôi nồng nhiệt chào đón tất cả bạn bè từ trong và ngoài nước làm cho những nỗ lực chung và làm việc cùng nhau thành công.

Mọi thông tin đăng ký thành viên Gold, DN liên hệ EDX Group - đại diện alibaba tại việt nam, tư vấn hỗ trợ DN xuất khẩu toàn cầu, tiếp cận thành công các nhà nhập khẩu quốc tế tiềm năng, tư vấn DN nhập hàng trung quốc giá gốc, nhập hàng qua các site TMĐT lớn tại trung quốc, nhập hàng alibaba, cách nhập hàng từ alibaba, cung cấp các nhà sản xuất uy tín tại trung quốc cho khách hàng lựa chọn



Công ty cổ phần EDX
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: alibaba.edx.vn / nhaphangtrungquoc.info.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét