Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Alibaba giúp chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh

Dẫn đầu xu hướng lĩnh vực kinh doanh, xây dựng đội ngũ tuyệt vời, bao gồm thị trường toàn cầu

Gold Supplier Thành viên PhotoMember: Mr. Zhong
Công ty: Guangzhou China Han Oral Products Co.,Ltd

Quốc gia: [Trung Quốc]
Lĩnh vực: Sức khỏe và vẻ đẹp

Sản phẩm: Kem đánh răng, dịch vụ OEM, bàn chải đánh răng, nước súc miệng, thuốc đánh răng
Được thành lập vào năm 2000, Quảng Châu Trung Quốc Han uống Sản phẩm Công ty TNHH, là một sản phẩm chăm sóc làm sạch máy bằng miệng chuyên nghiệp sản xuất kem đánh răng, bàn chải đánh răng, bột răng, rửa miệng, phun miệng vv Căn cứ vào chất lượng ổn định và giá cả hợp lý, nhà máy của chúng tôi đã giành được tốt danh tiếng trong OEM kem đánh răng của thị trường trong nước. Và chúng tôi cũng hợp tác với hơn 70 công ty chế biến các sản phẩm như kem đánh răng, bàn chải đánh răng, và bột răng.

Nhờ đồng ý của người tiêu dùng đối với sản phẩm của chúng tôi, thị phần của các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi "Biaobang", "Liangli", Meiyijie "trên thị trường trong nước ngày càng tăng. Khi quy mô nhà máy phóng to liên tục và hệ thống quản lý được cải thiện rất nhiều, chúng tôi mong muốn phát triển thị trường quốc tế, phục vụ cho các khách hàng toàn cầu, để làm cho chiến thắng kép ở cả thị trường trong nước và quốc tế.

Chúng tôi sẽ tìm kiếm các kênh thương mại nước ngoài hiệu quả hơn để bảo đảm khách hàng có thể tìm thấy chúng tôi. Trong việc phát triển thị trường cả trong nước và quốc tế, chúng tôi xây dựng đội bóng tuyệt vời để trang trải thị trường toàn cầu, phục vụ khách hàng toàn cầu và tiêu chuẩn ngành công nghiệp dẫn đầu.

Qua nghiên cứu cho kênh thương mại nước ngoài khác nhau, chúng tôi hoàn toàn hiểu được sự nổi tiếng của Alibaba và ảnh hưởng đối với cả thương mại trong nước và toàn cầu, cũng như kinh nghiệm hoạt động của họ và tốt sau khi dịch vụ bán hàng, chúng tôi thiết lập một quan hệ đối tác với Alibaba.com trong 2008.By sử dụng "Các nhà cung cấp Trung Quốc" kênh thương mại nước ngoài của mình, chúng tôi bắt đầu để phát triển thị trường quốc tế.

Lúc đầu, cuộc điều tra đã tốt hơn so với những gì chúng tôi đã tưởng tượng, tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng cuộc điều tra hiệu quả còn nhỏ, và nó không thể mang đến kết quả ngay lập tức. Vì vậy mà chúng tôi đã nghiêm trọng từng câu hỏi và tham gia các khóa đào tạo để nghiên cứu kiến ​​thức của nền tảng điều hành và kỹ năng trở lại e-mail vv Dần dần, chúng tôi có thể giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả và cung cấp cho họ dịch vụ tốt của chúng tôi.

Có một khách hàng Philippines liên lạc với tôi qua Alibaba.com, sau khi một cuộc gọi đơn giản, chúng tôi bắt đầu liên lạc bằng e-mail chặt chẽ, sau khi làm theo anh ta bằng 6 tháng một cách cẩn thận, chúng tôi đã nhận OME để kem đánh răng cuối cùng. Do đó, ông đã đến thăm nhà máy của chúng tôi, và nói với tôi rằng chúng tôi đã đề nghị anh "dịch vụ" trong năm 2006, trong khi đó, tôi nghĩ rằng tại thời điểm đó chúng tôi đã có một cuộc triển lãm ở Thượng Hải, một khách hàng Philippines yêu cầu chúng tôi cho dù chúng tôi xuất khẩu các sản phẩm kem đánh răng, và rằng thời gian chúng tôi đã không xuất kem đánh răng, vì vậy chúng tôi đã trả lời: "chúng tôi không, chúng tôi chỉ tập trung vào thị trường trong nước thời gian gần đây". Nhưng khách hàng này muốn sản xuất kem đánh răng của mình khi ông trở về đất nước của mình, hy vọng chúng tôi giới thiệu một số nhà máy thiết bị hóa chất hàng ngày tốt với anh ta, và chúng tôi xin chân thành giới thiệu một trong những tốt nhất với anh ta, và sau đó chúng tôi mất liên lạc ...

Thời gian bay, và khách hàng của họ đã phát triển, và họ mong đợi để tìm kiếm một đối tác tin cậy để sản xuất kem đánh răng trong thương hiệu của mình, may mắn thay, ông liên lạc với chúng tôi một lần nữa thông qua Alibaba.com và thực hiện một hợp tác tốt. Thông qua sự hợp tác lặp lại, căn cứ máy của chúng tôi trên uy tín tín dụng, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, và cung cấp dịch vụ giao tiếp tuyệt vời. nụ cười của khách hàng là giá trị hiệu suất của chúng tôi.

Thông qua Alibaba.com, khách hàng tiềm năng trở thành bạn bè của chúng tôi; thông qua "các nhà cung cấp Trung Quốc" của Alibab.com, đội nước ngoài của chúng tôi cũng gặp khó khăn, cố gắng tìm ra các giải pháp, và không ngừng phát triển các đơn đặt hàng mới từ các khách hàng. Ngày nay, thị trường của chúng tôi đã phát triển đến trung Á, Trung Đông, Đông Nam Á, Nam Mỹ, Châu Phi vv

Trong quá trình khám phá các khách hàng từ các kênh thương mại nước ngoài, chúng tôi nghĩ rằng thái độ học tập tích cực là rất quan trọng. Thông qua Alibaba.com, chúng tôi phát triển mối quan hệ khách hàng khác nhau, đáp ứng rất nhiều khó khăn, nghiên cứu và tìm kiếm các giải pháp tốt, tích lũy kinh nghiệm thực tế và khách hàng, cũng như làm cho bạn bè kinh doanh mạng lưới rất nhiều.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tăng cường cơ cấu đội và tinh thần làm việc theo nhóm, cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc, liên tục khai thác thị trường toàn cầu, hợp tác với khách hàng hơn và nhiều hơn nữa cũng như phát triển tình hữu nghị có giá trị hơn với họ.

Nếu quý doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm của mình ra thế giới hãy đăng ký với chúng tôi

EDX với tư cách là đại diện alibaba tại việt nam, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ

Hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp xuất khẩu trên alibaba
Hỗ trợ tư vấn nhập hàng alibaba, hướng dẫn mua hàng trên alibaba

Hỗ trợ Nhập hàng Trung Quốc - Công ty cổ phần xuất nhập khẩu EDX

Mọi chi tiết liên hệ công ty cổ phần xuất nhập khẩu edx
 

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét