Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Hongkong Kington Jewelry chia sẻ thành công trên alibaba

Gold Supplier Thành viên Ms. Chen
Công ty: Hongkong Kington Jewelry Co., Ltd

Quốc gia: [Trung Quốc]
Công nghiệp: Đồng hồ, trang sức, Eyewear
Sản phẩm: Đồ trang sức, bán thành phẩm, trang sức bạc, trang sức, đồ trang sức thời trang, Silver Ring, thép không gỉ 316L

Kington Jewelry (Hồng Kông) Co, Ltd, là một sự kết hợp của công ty thiết kế, sản xuất, nghiên cứu và phát triển, chế biến và tiếp thị của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các trung tâm công việc vị trí đặc điểm kỹ thuật, mà là hoàn toàn trong hội thảo, hội thảo tập hợp các phòng ban (chết phiên bản của sự phát triển, thiết kế, điêu khắc, đúc plasntic ,, đánh bóng, kiểm tra chất lượng, xi mạ điện) một trong những phương thức sản xuất hiện đại, doanh nghiệp quản lý nhân văn. Kể từ khi thành lập công ty, đã giữ trong mô hình bán hàng truyền thống mặt đối mặt, vì sự xuất hiện của thương mại điện tử alibaba.com làm dấy lên một mạng lưới bán hàng ở Trung Quốc. Vào đầu năm 2003, mặc dù giới thiệu và phân tích của một người bạn, nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để liên hệ với các nền tảng mạng, sau đó trở thành một thành viên đã đăng ký ,,. Tại sử dụng đầu tiên của Ali Baba, mỗi ngày, chúng tôi đang tìm nó chưa bao giờ được tiếp xúc với những khó khăn và thất bại, các doanh nhân Internet cần rất nhiều hình ảnh sản phẩm, để làm được điều này, chúng tôi đầu tư rất nhiều tiền để có thiết bị chụp ảnh đồ trang sức, khám phá avariety cách để bắn; kể từ đó, hình ảnh của chế biến và tổng hợp, và sẽ trở thành một vấn đề mới, trong một thời gian dài và làm cho effors lớn của chúng tôi, cuối cùng, chúng tôi đã vượt qua khó khăn này.

On-line tiếp thị và cửa hàng bán hàng là hai chế độ hoàn toàn khác nhau của hoạt động phải công bố các thông tin mới nhất thường xuyên, để cung cấp cho khách hàng với những hình ảnh sản phẩm mới nhất, luôn luôn chú ý đến tình hình của khách hàng, kịp thời theo dõi thông tin khách hàng, thời gian thực để giải quyết các vấn đề của khách hàng, vv .; tích lũy qua một thời gian dài, tiếp thị trực tuyến, chúng ta cảm thấy thuận tiện hơn với cơ sở, vì vậy mà chúng tôi đã đặt một nền tảng vững chắc để mở ra các thị trường nước ngoài trong tương lai.

Khi thời gian trôi qua, sự tín nhiệm của KINGTON Jewlery CO.LTD được công nhận, nâng cao chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, khách hàng mạnh mẽ, sự trưởng thành của thị trường và phổ biến tiếp tục tăng.

. Với chương trình khuyến mãi của alibaba và nỗ lực của xương sống của HK KINGTON JEWELRY CO, LTD để thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của kinh doanh, mạng lưới kinh doanh mở rộng sang các nước trên thế giới; kinh doanh của công ty chủ yếu được phân phối tại: Châu Mỹ (Mỹ, Canada, Argentina, vv); Châu Âu (Anh, Ireland, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Đức, Nga, vv); Châu Úc; Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, vv). Chúng tôi không chỉ nhận được nhiều đối tác kinh doanh quốc gia, nhưng cũng làm cho bạn bè từ rất nhiều quốc gia, kinh doanh của chúng tôi là không hoàn toàn được xây dựng trên cơ sở lợi ích, và nhiều hơn nữa được xây dựng trên tình bạn.

Có một câu nói cũ ở Trung Quốc, các góc của các nước đều là anh em với tình huynh đệ và tình hữu nghị đời đời., Trung Quốc là quốc gia đáng tin cậy và trách nhiệm của các nghi thức người luôn luôn với sự hiếu khách một không hai.

Một khi đã có một khách hàng người Ailen đã yêu cầu chúng tôi để tìm những gì ông muốn sau khi kết nối với chúng tôi từ Alibaba.com nhưng không tìm thấy gì từ Kington, một trong bán hàng của chúng tôi nồng nhiệt mời ông đến Trung Quốc trong chuyến thăm và hứa với ông tất cả Kington sẽ cố gắng của chúng tôi tốt nhất để giúp anh ta. Sau khi xem xét thời gian dài, với thái độ nghi ngờ, ông đến ở Trung Quốc và đã liên lạc với chúng tôi rất khó. Cuối cùng, ông đã nhận những gì anh cần. cảm thấy bị đánh giá cao về ấm áp & miễn phí Kington của hỗ trợ, sau đó ông đến thăm nhà máy của chúng tôi và hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi, sau khi ông trở lại Ireland, ông bắt đầu hợp tác với chúng tôi để thiết kế đồ trang sức thương hiệu riêng của mình, vào lúc này, Kington đã kiếm được một nơi tuyệt vời ở Ai Len.

Ngày nay với sự phát triển xã hội, dịch vụ và chất lượng đã trở thành cơ sở của sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

hướng và mục tiêu của chúng tôi là không rõ ràng như chúng ta vừa tạo ra sự nghiệp của chúng tôi .at thời gian này, có một khách Nhật Bản với một tá các sản phẩm cho công ty của chúng tôi, sau khi một số chuyện đã được thông báo rằng những sản phẩm đã được chỉ là các mẫu đó được thực hiện bởi một nhà máy khác. Trong khi ông đã cho thấy tập tin thiết kế của mình và đối chiếu các mẫu, thấy rằng có xa cách từ chất lượng và hình dạng. Đương nhiên, những mẫu điện toán đám mây không đáp ứng nhu cầu của mình. Vì vậy, ông yêu cầu chúng tôi làm và giúp anh ta lại làm mẫu dựa trên hồ sơ thiết kế ban đầu của mình. Sau đó, chúng tôi cùng đưa đến một kỹ thuật xương sống của bộ phận sản xuất để thảo luận về nghiên cứu và phát triển ,. Theo nhà sản xuất thận trọng tại nhà máy của chúng tôi, chúng tôi cuối cùng đã phát triển mẫu chất lượng cao của sự hài lòng của khách hàng. Kể từ đó, chúng tôi bắt đầu xây dựng một lâu dài và mối quan hệ tin cậy. Và chúng ta cũng sẽ vượt qua những món quà của chúng tôi Chúc mừng nhau trong lễ hội truyền thống hàng năm. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi đã được định vị rõ ràng mà còn xây dựng nền tảng cho tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của chúng tôi trong tương lai.

Kington Jewelry (Hồng Kông) Co, Ltd, với sự bao vây của Alibaba.com đã thành lập bộ phận bán hàng quốc tế chuyên nghiệp, đó chính thức ra đời cùng với Merchandiser đầu tiên hỗ trợ. Trong tập & làm việc chăm chỉ của cách nhập, các nhân viên khác. Phòng Kinh doanh quốc tế Kington jewlry đã mở rộng đến hơn 20 nhân viên bán hàng với tốc độ nhanh chóng đến nay.

Trừ đào tạo bên trong thường xuyên của Kington về kiến ​​thức sản xuất cho khách hàng của chúng tôi 'thêm hiểu về chúng tôi, doanh thu của chúng tôi cũng mở rộng đào tạo của Alibaba cho các kỹ năng bán hàng, tất cả những khóa đào tạo thường xuyên giúp chúng tôi có được những kiến ​​thức phong phú hơn và thành tích xuất sắc hơn ,.

Kington Jewelry (Hồng Kông) Co, Ltd luôn có các tầng lớp bán hàng xuất sắc người sở hữu kiến ​​thức và đầu tiên-lớp chọn dịch vụ chuyên nghiệp nhất và các nhà máy lớn mà sở hữu công nghệ sản xuất topest với các sản phẩm chất lượng cao.

Doanh nghiệp có nhu cầu xuất nhập khẩu sản phẩm ra thế giới hãy liên hệ với chúng tôi

Dịch vụ xuất khẩu hàng alibaba
Dịch vụ tư vấn cách nhập hàng từ alibaba


Công ty cổ phần edx group

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn
Blog: http://alibabavietnam.jimdo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét