Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Để quảng bá sản phẩm chúng tôi chọn Alibaba.com

Gold Supplier Thành viên PhotoMember: Ms. Chen
Công ty: Shenzhen Tian Ling Electronics Technology Co., Ltd

Quốc gia: [Trung Quốc]
Ngành: Viễn thông
Sản phẩm: Pin điện thoại di động, thẻ nhớ, máy nghe nhạc MP3, MP4, tai nghe Bluetooth, điện thoại di động GSM

Được thành lập vào năm 1996, Thâm Quyến Tianling công nghệ điện tử co ltd là một nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm điện tử chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số, phụ kiện điện thoại, phụ kiện trò chơi, và như vậy. Để mở rộng kinh doanh của chúng tôi. Công ty chúng tôi cần quảng cáo nhiều hơn, và nền tảng thương mại điện tử, thực sự nó là một cách tốt để chúng tôi quảng cáo trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, nó cũng có một số thất vọng. Có rất nhiều công ty tham gia vào nền tảng này. những người thậm chí còn nhỏ hơn, do sự cạnh tranh rất nghiêm túc tất cả các thời gian. Bởi vì điều đó. Chúng tôi đã phải xây dựng thêm các nền tảng thương mại điện tử để mở rộng kinh doanh của chúng tôi.

Kể từ khi gia nhập Alibaba.com, chúng tôi liên tục nhận được yêu cầu từ người mua, và cũng có yêu cầu từ nhiều quốc gia, chẳng hạn như Nam Mỹ, châu Á, Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, Đông Nam Á và như vậy. Đã có một số đơn đặt hàng mẫu được thực hiện bởi một số khách hàng, và chúng tôi đã gửi mẫu cho họ, thử nghiệm mẫu cuối cùng mẫu của chúng tôi thông qua. Sau đó, khách hàng đến đặt một đơn đặt hàng lớn của gần 2 triệu USD. Đó là để nói, bất cứ ai các khách hàng, chúng ta phải đối xử bình đẳng với họ.

Mỗi nhân viên trong đội thương mại nước ngoài nên biết những gì các sản phẩm công ty đang làm, những gì thúc đẩy các công ty đã thực hiện trong nền tảng B2B, nên người mua có thể xem thông tin của công ty, và tìm thấy bạn dễ dàng. Đối với các sản phẩm, Chúng tôi phải làm quen với hoạt động dòng chảy thương mại của công ty, nó là cần thiết để biết sản phẩm, làm cho thay đổi hình ảnh, báo giá, làm hình thức hóa đơn, phiếu đóng gói vận chuyển, kê khai. nếu bạn là một người mới ở đây, bạn nên tìm hiểu các kiến ​​thức sản phẩm đầu tiên, khi bạn rõ ràng với tất cả mọi thứ, bạn có thể theo dõi các đơn đặt hàng. nếu khách hàng muốn đến thăm nhà máy của bạn, nó có nghĩa là có đến một cơ hội cho bạn, vì vậy chỉ cần chuẩn bị cho quý khách đến thăm họ. Hãy nhớ rằng, miễn là bạn có thể cung cấp dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng và giá mạnh, rửa khách hàng lựa chọn bạn đầu tiên!

Kể từ đầu tham gia các sàn giao dịch, bạn phải tận dụng mọi cuộc điều tra mà bạn nhận được một cách cẩn thận. Khi bạn hứa hẹn khách hàng, một cái gì đó phải được thực hiện, nếu không, bạn nên thông báo cho khách hàng trước. Bất kể khi đặt hàng hay không, tính toàn vẹn, dịch vụ là rất quan trọng, khi khách hàng nghĩ rằng bạn là đáng tin cậy, và khi họ cần họ sẽ nghĩ về bạn lúc đầu. Hiện nay, hầu hết các công ty làm nền tảng B2B để quảng bá sản phẩm và giới thiệu công ty, thông tin liên lạc công ty, các thường xuyên sẽ giúp nhận được yêu cầu, đối xử với khách hàng của bạn tốt hơn và tốt hơn, và có lẽ bạn sẽ là sự lựa chọn của họ!

Mọi chi tiết hỗ trợ khách hàng liên hệ

Dịch vụ tư vấn xuất khẩu hàng trên alibaba - Công ty cổ phần edx group hỗ trợ DN cách nhập hàng từ alibaba, hướng dẫn cách nhập hàng trên alibaba, nhập hàng từ trung quốc

Công ty cổ phần EDX Group - Đại diện Alibaba.com tại Việt Nam
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988 15 36 39
Email: huynguyen@edxgroup.vn
Website: xuất khẩu trên alibaba : http://alibaba.edx.vn
website: nhập hàng trung quốc: http://nhaphangtrungquoc.info.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét