Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

2016 xuất khẩu cà phê chế biến đạt giá trị cao

2016 là năm xuất khẩu cà phê việt nam đạt nhiều triển vọng, xuất khẩu hơn 1,7 triệu tấn và có giá trị hơn 3 tỷ usd, sản phẩm cà phê chế biến chiếm ngày càng lớn trong tổng giá trị xuất khẩu cà phê việt nam. Trong năm 2016 xuất khẩu cà phê chế biến đạt 350 triệu usd.


Chủ tịch hiệp hội cà phê ca cao việt nam cho biết: XK cà phê chế biến của việt nam được dự báo sẽ còn tăng trong những năm tới do nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực này. Hiện tại Nestlé đã đầu tư gần 300 triệu USD và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến cà phê hòa tan tại tỉnh Đồng Nai, một số công ty như Trung Nguyên, Mê Trang, Vinacafe.. đang mở rộng quy mô sản xuất. Tập đoàn Tín Nghĩa và một số DN trong nước khác cũng đang triển khai dự án chế biến cà phê hòa tan xuất khẩu.

Các chuyên gia cũng cho rằng, Việt Nam ký các hiệp định thương mại tự do với EU, Liên minh Kinh tế Á - Âu, Hàn Quốc… cũng sẽ tạo cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cà phê chế biến của Việt Nam. Nếu như trước đây chỉ cà phê nhân của Việt Nam xuất khẩu vào những thị trường này mới được hưởng mức thuế 0%, còn các sản phẩm cà phê chế biến phải chịu mức thuế cao từ 15 - 20% thì nay với những hiệp định thương mại tự do, cà phê chế biến của Việt Nam chỉ chịu thuế 0 - 5% sẽ tạo điều kiện cho việc xuất khẩu vào các thị trường đã ký FTA trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Hiện nay để hỗ trợ DN xuất khẩu toàn cầu, tập đoàn edx đại diện alibaba tại việt nam kết hợp cùng hiệp hội cà phê ca cao việt nam làm cầu nối quảng bá hình ảnh sản phẩm trên thị trường quốc tế thông qua Alibaba.com

Alibaba là kênh hỗ trợ trực tuyến xuất khẩu hiệu quả nhất hiện nay, thông qua Alibaba rất nhiều DN xuất khẩu thành công những đơn hàng lớn ra thế giới, hiện nay Alibaba có hơn 600 000 thành viên việt nam tham gia với mục đích tìm kiếm cơ hội xuất khẩu qua Alibaba,  hầu hết các DN đều đạt tốc độ tăng trưởng xuất khẩu cao.

Điển hình như một số DN

Công ty quốc tế Nhân Minh chuyên cung cấp và xuất khẩu cà phê cho biết: Sau khi trở thành thành viên Gold Supplier, trung bình 1 tháng công ty nhận được 30-40 thư hỏi hàng và 15% trong số đó trở thành đơn hàng thực sự. Việc tiếp cận khách hàng lớn dễ dàng hơn, quản lý công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Alibaba đã từng bước giúp công ty chúng tôi thực hiện giấc mơ đưa thương hiệu Cà phê Việt đến với thị trường thế giới.

Tham gia vào Alibaba DN có cơ hội tiếp cận trực tiếp các nhà nhập khẩu lớn và và được hưởng các lợi ích đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin tưởng bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại Việt Nam (EDX Group) trực tiếp đến doanh nghiệp hoặc hỗ trợ trực tuyến về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ DN đăng ký thành viên Gold Supplier trên Alibaba liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Tập đoàn EDX – Đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba tại việt nam
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynguyen@edxgroup.vn

website: xuất khẩu cà phê: https://alibabavietnam.jimdo.com/tin-tức/xuất-khẩu-cà-phê/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét