Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Xuất khẩu thực phẩm qua Alibaba.com

Việt Nam là nước có tiềm năng xuất khẩu thực phẩm lớn, thị trường chủ yếu như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc. Ngành hàng xuất khẩu thực phẩm chế biến bao gồm nhiều mặt hàng đa dạng, từ rau quả đến các sản phẩm thực phẩm ăn liền, thực phẩm đóng hộp và các thành phần thực phẩm được sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm này.



Là một nhà xuất khẩu tiềm năng, điều đầu tiên chúng ta cần làm là xác định xem tại thị trường nước ngoài có nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm nào. Sản phẩm có đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng không? Nên tập trung vào quốc gia nào? Sau đó là thực hiện một số nghiên cứu thị trường cơ bản, chất lượng thực phẩm phải có chứng nhận an toàn thực phẩm quốc tế.

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu và tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi hơn cho các DN xuất khẩu thực phẩm của Việt Nam. Tập đoàn Alibaba và Đại Alibaba tại việt nam – EDX Group hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến lược tiếp thị xuất khẩu, tìm kiếm đối tác, khách hàng hiệu quả, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu xuất khẩu qua Alibaba.com

Doanh nghiệp thực phẩm Thiên Hương là một nhà máy sản xuất, kinh doanh ngành hàng thực phẩm ăn liền, với các sản phẩm chính như Mì ăn liền, Phở ăn liền, Bún ăn liền, hủ tiếu ăn liền, cháo ăn liền, bột canh, bánh snack, tương ớt….. Alibaba.com đã giúp Thiên Hương phát triển sang một bước ngoặt mới. trung bình 1 tháng chúng tôi nhận được từ 30 – 40 hỏi hàng, trên 90% các yêu cầu nhận được từ Alibaba.com, và khoảng 5% – 10% trong số đó trở thành đơn đặt hàng thực sự. Hiện nay, Thực phẩm Thiên Hương đã có danh tiếng và vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và cả quốc tế đặc biệt tại một số nước như ở Ba Lan, Nga, Séc, Hungaria, Bungaria, Nauy, Hà Lan, Mỹ, Malaysia, Indonesia, Pakistan, Hồng Kông…

Ông Nguyễn Văn Nhân Công ty quốc tế Nhân Minh chuyên lĩnh vực thực phẩm và đồ uống cho biết hoạt động trên Alibaba.com của chúng tôi rất tốt, “Chúng tôi thường nhận được 30-40 yêu cầu hỏi hàng chất lượng mỗi tháng, có khoảng 1-1,5% đã trở thành hợp động thực sự, trong đó có những hợp đồng dài hạn bảo đảm doanh số hàng tháng cho chúng tôi.

Doanh nghiệp cần tư vấn hỗ trợ xuất khẩu có thể liên hệ trực tiếp qua Alibaba việt nam theo địa chỉ sau

Công ty cổ phần EDX Group

Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tâij TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynd@edx.vn
Website: http://alibaba.edx.vn

Nguồn: http://alibaba.edx.vn/xuat-khau-thuc-pham/


1 nhận xét: